#sidebaratas{display:none;}

Chính sách bảo hành xe Mazda

 
Dịch vụ bảo hành xe mazda
Xưởng bảo hành xe Mazda
1. Thời hạn bảo hành 


cdbh.png
• Tại THACO tất cả các khách hàng mua xe đều được hưởng chính sách bảo hành chung áp dụng cho tất cả các loại xe du lịch Mazda chính hãng. Thời hạn bảo hành là 3 năm (36 tháng) hoặc 100.000 km, tùy vào điều kiện nào đến trước.
• Bình ắc quy của xe sẽ được THACO bảo hành trong thời hạn 1 năm (12 tháng) hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước. 
• Nạp lại ga lạnh THACO sẽ bảo hành trong 1 năm (12 tháng) hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. 
• Riêng đối với lốp xe thì sẽ do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam hoặc có đại diện tại Việt Nam bảo hành theo chính sách bảo hành của đơn vị sản xuất lốp

2. Điều kiện bảo hành


Xe mới của khách hàng bị hỏng sẽ được VINA MAZDA sửa chữa, thay thế các phụ tùng  trong điều kiện: 
• Xe mới của khách hàng hoạt động trong điều kiện bình thường. 
• Chất lượng phụ tùng trên xe không tốt. 
• Lỗi lắp ráp. 
• Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH. Chú ý: Xe được chuyển nhượng lại cho chủ khác vẫn được hưởng chính sách bảo hành.

3. Phạm vi áp dụng bảo hành 


• Chỉ áp dụng bảo hành trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí 


• Toàn bộ sửa chữa thuộc chế độ bảo hành bao gồm phụ tùng và công lao động đều được miễn phí khi bảo hành tại VINA MAZDA. 

5. Trường hợp sẽ không bảo hành

 - Tất cả yếu tố nằm ngoài kiểm soát của nhà sản xuất 

• Những tác động do hạn chế của luật pháp hoặc qui định của chính phủ. 
• Chiến tranh hoặc bạo loạn xảy ra, dẫn đến nhà máy phải đóng cửa, hoặc lỗi lao động. 
• Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai mục đích như: đua xe, chở quá tải, tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, tự ý sửa chữa, điều chỉnh sai kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng hoặc phụ kiện không thuộc trong chính sách bảo hành. 
• Bị hóa mỹ phẩm ăn mòn hoặc bị ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn vào hoặc xước sơn sẽ không được bảo hành. 
• Ngoài ra những trường hợp hư hại hay bị ăn mòn bởi môi trường như: dính mưa axit, dính hóa chất, nhựa cây, muối, bị mưa đá, bão, sấm chớp, ngập lụt hay những tác động tự nhiên khác đều không được bảo hành.

 

- Trường hợp dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn sẽ không được bảo hành

• Mỗi loại xe đều được quy định các loại nguyên liệu có thể dùng được trong nội dung  sách "Hướng dẫn sử dụng xe". Trường hợp xe của khách hàng nào hư hỏng do dùng sai nhiên liệu hoặc dầu bôi trơn không đúng đều không thuộc chính sách bảo hành.

- Những khoản chi phí bảo dưỡng chủ xe phải chịu

• Những công tác điều chỉnh động cơ, thay đổi dầu bôi trơn, cọ rửa xe, đánh bóng, thay thế bầu lọc, dung dịch (nước) làm mát, dung dịch điện phân hay ga điều hòa, nhiên liệu hoặc các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn xe (trừ bóng Halogen, bóng Xenon, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn bị mòn là việc bảo dưỡng đều đặn yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chính sách bảo hành. Do vậy chủ xe sẽ phải chịu chi phí bảo dưỡng.

- Tiếng động vẫn bình thường, xe bị rung, giá trị tự nhiên bị giảm

• Tiếng động vẫn bình thường, xe bị rung, bị ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết đều không được áp dụng chính sách bảo hành tại VINA MAZDA. 

- Thay đổi đồng hồ đo quãng đường 

• Những hỏng hóc do đã bị thay đổi hoặc điều chỉnh đồng hồ hiển thị công-tơ-mét dẫn đến không xác định được chính xác số đo đều không được bảo hành. 

- Khoản chi phí phụ 

• Thiệt hại phát sinh phụ hay hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, tốn thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không nằm trong chính sách bảo hành.  

6. Trách nhiệm của chủ xe

• Sử dụng, bảo dưỡng xe theo đúng hướng dẫn trong cuốn sổ “Hướng dẫn sử dụng xe”
• Lưu trữ tài liệu liên quan đến công tác thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ bảo hành, vì đó chính là tài liệu có thể chứng minh xe của quý khách đã thực hiện công tác bảo dưỡng định kỳ theo qui định. 
• Lưu trữ cẩn thận các tài liệu và lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến công tác thay thế phụ tùng vì đó chính là tài liệu để minh chứng xe của bạn được thay thế phụ tùng do VINA MAZDA cung cấp.

7. Những thông tin cần biết 


- Nơi nhận dịch vụ bảo hành 

• Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành được ủy quyền chính hãng của THACO PC sẽ là địa điểm thực hiện những sửa chữa kỹ thuật cần thiết, dùng những phụ tùng mới hoặc  phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chính sách được bảo hành cho quý khách hàng. Để đạt được sự chăm sóc tốt và giúp cho xe hơi của Quý khách hàng có được một quy trình kiểm tra, theo dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hàng hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện công tác bán xe cho Quý khách hàng.

- Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác 

• Xe của quý khách hàng sẽ không được bảo hành trong trường hợp bị hỏng hóc khi quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác.
- Những thông tin quan trọng và cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
• Mô tả  về những hỏng hóc thật chính xácbao gồm những điều kiện hoạt động. 
• Model xe và năm sản xuất xe. 
• Số nhận dạng xe (VIN). 
• Số đo đồng hồ công tơ mét hiện tại. 
• Thời điểm (ngày)  mua xe. 
• Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và bán xe, thực hiện dịch vụ. 
• Thống kê quá trình dịch vụ xe hơi của Quý khách hàng.  

- Làm thế nào để nhận được sự giúp đỡ 

• Bước 1: Liên hệ ngay với Đại lý / Trạm dịch vụ thực hiện bảo hành được ủy quyền chính hãng của THACO PC. Đây là một cách trực tiếp nhất để giải quyết các vấn đề xảy ra của Quý khách hàng . Tất cả các Đại Lý/ Trạm dịch vụ thực hiện bảo hành được ủy quyền chính hãng của MAZDA ở Việt Nam là pháp nhân sẽ chịu trách nhiệm cuối trong công tác cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe hơi của Quý khách hàng. Vì thế, việc đầu tiên quý khách hàng làm là hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với người phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu Quý khách hàng thấy rằng vấn đề vẫn không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người đặc biệt quan tâm đến sự hài lòng và sự lui tới nhất của Quý khách hàng. 

Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ thực hiện bảo hành mà Quý khách liên hệ chưa thể đưa ra được giải pháp... 
• Bước 2: Liên hệ với THACO PC.

Hãy vui lòng liên hệ với THACO PC qua bộ phận dịch vụ của MAZDA được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.


Xem thêm:



Share on Google Plus

Về Mazda Long Biên

Vui lòng liên hệ tư vấn bán hàng để biết thêm chi tiết về thông số các dòng xe. Hotline: 0975.930.716